Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Quy trình đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng

Quy trình đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng

Mỗi khi hồi tưởng đến di sản văn hóa phi vật thể cồng chiên của dân tộc ta là anh/chị sẽ nghĩ đến địa điểm Buôn Mê Thuột, một địa danh bậc nhất nơi Tây Nguyên. Buôn Mê Thuột cũng chỉ 1 Thành phố trung tâm địa điểm tỉnh Đắk Lắk, một nơi của Việt Nam. Ai đã đến Tây Nguyên khu vực đầy nắng và gió hẳn sẽ bị sức hút bởi vô số đặc sản nơi đó, từ thịt heo rừng thơm ngon đến các món cây nhà lá vườn tự nhiên như thể là món cơm lam, gà nướng Bản Đôn, rau rừng, canh chua cá lăng, bánh ướt thịt nướng, bò nhúng me... toàn là những thức ăn ngon đặc sản mà không chỗ nào sánh kịp.



Không những níu chân cô với những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa, Buôn Mê Thuột còn nhiều những nét riêng văn hóa và thiên nhiên rừng núi hùng vĩ, cảnh sắc thơ mộng mang đậm gợi ý cuộc sống những cá thể chân chất thật thà ở đây.

Đầu tiên là thác nước Dray Nur luôn có một sự linh thiên kỳ lạ cuốn hút nhiều du khách nhiều nơi tìm đến với vách đá sừng sững, thác nước bí ẩn, làm sáng tỏa một vùng không gian to lớn âm thanh lôi cuốn, trầm hùng. Xem từ xa, thác Dray Nur như 1 vách nước khổng lồ, muôn vạn bọt nước tập trung quấn quít, xen kẻ, long lanh, huyền dịu. Giữa đại nghìn bí ẩn, trùng điệp núi non, thác Dray Nur thu hút con người bởi vẻ đẹp tươi tắn, trong lành và những huyền thoại, truyền thuyết về sự sinh ra của nó.



Thứ 2 là khi đến đây anh/chị được tắm mình với cảm giác cưỡi voi, một trải nghiệm mà không có bất kỳ chỗ đâu cũng có thể làm được. Voi cũng là một loài động vật được cho là quý hiếm hiện nay, nó còn là con vật linh thiên của một số miền khác. Vì voi chỉ có thể sinh sống trong rừng núi trong các vùng cao có cây xanh và nơi có khu vực rộng lớn, nên con này đã mang lại một số doanh thu cao cho dân tại đây, cũng như giúp cho du khách mở mang tầm mắt về sự thông minh của loài động vật này.



Tiếp đến là những căn nhà sàn kỳ lạ nơi đây, từ xưa đến nay những ai ở nơi vùng núi này đã biết xây dựng những ngôi nhà sàn để tránh thú dữ và cũng là nơi sinh hoạt cho mình. Ngôi nhà này nhìn hơi ngộ, ngồ ngộ khiến bao chúng ta đến đây không khỏi tò mò về kiến trúc cũng như cách xây dựng nó như thế nào. Ngôi nhà sàn này càng bí ẩn bao nhiêu thì càng khiến những ai sống ở thành phố hiện đại càng lý thú và bằng mọi cách đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để chiêm ngưỡng cho mãn nhãn.



Để tìm hiểu thêm rõ ràng về giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột và thông tin về chuyến bay đến đó người vui lòng gọi vào hotline 0906.099.992 của chúng tôi, sẽ có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tư vấn giúp đỡ để ông/bà có những tấm vé máy bay thấp nhất.

Xem chi tiết về vé máy bay đi buôn mê thuột giá rẻ của duy đức tại : http://vemaybay9.com/ve-may-bay/Ve-quoc-noi/Ve-may-bay-di-Buon-Me-Thuot-gia-re-tai-Duy-Duc-5.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.